Saturday, 17 June 2017

Forex เกม ทฤษฎี


ทฤษฎีเกมสร้างทฤษฎีภาษาอังกฤษและโครงสร้างที่เป็นทางการของการวิเคราะห์เพื่อการตัดสินใจเชิงตรรกะในสภาพแวดล้อมที่แข่งขันเกมคำศัพท์อาจทำให้เข้าใจผิดถึงแม้ว่าทฤษฎีเกมจะใช้กับเกมสันทนาการ แต่แนวคิดของเกมก็หมายถึงสถานการณ์แบบโต้ตอบใด ๆ ใน ซึ่งเป็นผู้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นทางการและมีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการกฎระเบียบและผลที่ตามมาการประยุกต์ใช้ทฤษฎีเกมอย่างเป็นทางการต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดต่อไปนี้ถึงเอกลักษณ์ของนักแสดงอิสระการตั้งค่าสิ่งที่พวกเขารู้ซึ่งการกระทำเชิงกลยุทธ์ที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้ทำ การตัดสินใจแต่ละครั้งมีอิทธิพลต่อผลของเกมขึ้นอยู่กับรูปแบบความต้องการหรือข้อสมมติฐานอื่น ๆ อาจจำเป็นท้ายที่สุดนักแสดงอิสระแต่ละคนจะถือว่าถูกต้องเหตุผลทฤษฎีเกมมีหลากหลายแอ็พพลิเคชัน ได้แก่ จิตวิทยาวิวัฒนาการชีววิทยาสงครามการเมือง , เศรษฐศาสตร์และธุรกิจแม้จะมีความก้าวหน้ามากมายทฤษฎีเกมยังคงเป็นวิทยาศาสตร์ที่ยังเยาว์วัยและกำลังพัฒนาอยู่ nomics และ Business. Game ทฤษฎีเกี่ยวกับการปฏิวัติทางเศรษฐศาสตร์โดยการแก้ปัญหาสำคัญในโมเดลทางคณิตศาสตร์เชิงคณิตศาสตร์ตัวอย่างเช่นเศรษฐศาสตร์แบบนีโอคลาสสิกพยายามที่จะเข้าใจความคาดหวังของผู้ประกอบการและไม่สามารถควบคุมการแข่งขันที่ไม่สมบูรณ์ทฤษฎีเกมหันความสนใจออกไปจากสมดุลของรัฐที่มั่นคงและต่อตลาด กระบวนการในทฤษฎีเกมทุกคนตัดสินใจจะต้องคาดการณ์ปฏิกิริยาของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการตัดสินใจในธุรกิจนี้หมายถึงตัวแทนทางเศรษฐกิจต้องคาดการณ์ปฏิกิริยาของคู่แข่งพนักงานลูกค้าและนักลงทุนตัวอย่างของทฤษฎีเกมสมมติว่าผู้บริหารในค่าใช้จ่าย ของ Apple iOS และ Google Android กำลังตัดสินใจหรือไม่ที่จะรวมตัวกันและใช้อำนาจเผด็จการมากกว่าตลาดซอฟต์แวร์สำหรับการดำเนินงานของสมาร์ทโฟนแต่ละ บริษัท รู้ดีว่าหากพวกเขาทำงานร่วมกันและไม่โกงกันพวกเขาจะสามารถ จำกัด การส่งออกและเพิ่มราคา, จึงเพลิดเพลินไปกับผลกำไรข้างต้นปกติโปรแกรมประยุกต์ที่ง่ายของการแสดงภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของนักโทษ แม้จะอยู่ภายใต้สมมติฐานที่ไม่สมจริงที่ไม่มีคู่แข่งในตลาดอื่น ๆ อยู่หรืออาจอยู่ได้พิจารณาสี่สถานการณ์ที่เป็นไปได้ 1 ทั้ง Apple และ Google ขายยอดเงินที่ตกลงกันไว้ไม่โกงและสนุกกับ ผลกำไรสูงกว่าปกติ 2 Apple ขายเฉพาะซอฟต์แวร์ที่มีการตกลงกันไว้ แต่ Google ขายปริมาณที่ได้รับผลตอบแทนสุทธิสูงสุดอาจจะผ่านการคืนเงินที่เป็นความลับหรือตั้ง บริษัท ในเครือของ Google ที่เสียเปรียบ Google ตระหนักถึงผลกำไรที่มากขึ้นโดยนำเสนอสินค้าโดยไม่คิดมูลค่า sub-duopoly ราคาและ Apple สูญเสียส่วนแบ่งการตลาด 3 Google ไม่ได้โกง แต่แอปเปิ้ลไม่ตระหนักถึงผลกำไรมากยิ่งขึ้นโดยการโกงและ Google สูญเสียส่วนแบ่งการตลาด 4 ทั้ง Apple และ Google แข่งขันปกติและตระหนักถึงผลกำไรปกติ , แอปเปิ้ลจะดีกว่าการโกงและในทางกลับกันตรรกะเดียวกันถือเป็นจริงไม่ว่าจะปรึกษาที่ปรึกษานายหน้าแต่ละพนักงานขายหรือ บริษัท ทั้งเกมที่มีประสิทธิภาพ กลยุทธ์ทฤษฎีสำหรับการตัดสินใจการสร้างทฤษฎีเกมการศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์นำมารวมกันในสาขาต่างๆเช่นคณิตศาสตร์จิตวิทยาและปรัชญาทฤษฎีเกมถูกคิดค้นขึ้นโดย John von Neumann และ Oskar Morgenstern ในปีพ. ศ. 2487 และมีมานานแล้วตั้งแต่ ความสำคัญของทฤษฎีเกมกับการวิเคราะห์และการตัดสินใจที่ทันสมัยสามารถวัดได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าตั้งแต่ปี 1970 นักเศรษฐศาสตร์และนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ 12 คนได้รับรางวัลโนเบลสาขาวิทยาศาสตร์ทางเศรษฐศาสตร์สำหรับการมีส่วนร่วมในทฤษฎีเกมมาประยุกต์ใช้ทฤษฎีเกม สาขาวิชาต่างๆรวมถึงธุรกิจการเงินเศรษฐศาสตร์รัฐศาสตร์และจิตวิทยาการทำความเข้าใจกลยุทธ์ทฤษฎีเกมทั้งที่ได้รับความนิยมและบางส่วนของแนวความคิดที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักเป็นสิ่งสำคัญเพื่อยกระดับเหตุผลและทักษะการตัดสินใจของคนในโลกที่ซับซ้อน s Dilemma ใน Nutshell. One ของกลยุทธ์เกมที่นิยมมากที่สุดและพื้นฐานกลยุทธ์คือภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก Prisoner แนวคิดนี้สำรวจการตัดสินใจ - ทำให้กลยุทธ์ที่เกิดขึ้นโดยบุคคลสองคนโดยการกระทำในความสนใจที่ดีที่สุดของพวกเขาเองจบลงด้วยผลที่เลวร้ายยิ่งกว่าถ้าพวกเขาได้ให้ความร่วมมือกับแต่ละอื่น ๆ ในสถานที่แรกในผู้ต้องสงสัย Dilemma Prisoner สองผู้ต้องสงสัยที่ได้รับการจับกุมในข้อหาเป็นอาชญากรรม เก็บไว้ในห้องแยกกันและไม่สามารถสื่อสารกันได้พนักงานอัยการแจ้งข้อมูลแต่ละฉบับว่าถ้าเขาเรียกเขาว่าผู้ต้องหา 1 สารภาพและให้ปากคำกับคนอื่นเขาสามารถไปได้ฟรี แต่ถ้าเขาไม่ให้ความร่วมมือและสงสัย 2 สงสัยว่าจะมีข้อสงสัย 1 ถูกตัดสินจำคุก 3 ปีในคุกถ้าทั้งคู่สารภาพผิดพวกเขาจะได้รับโทษจำคุก 2 ปีและหากไม่มีการสารภาพพวกเขาจะถูกจำคุก 1 ปีแม้ว่าความร่วมมือจะเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ต้องสงสัยทั้งสองราย ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกการวิจัยแสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่มีเหตุผลชอบที่จะสารภาพและเป็นพยานกับคนอื่น ๆ มากกว่าที่จะอยู่เงียบและมีโอกาสที่ฝ่ายอื่น ๆ ข่มขวัญ Strategies The Game The The Prisoner of Di lemma วางรากฐานสำหรับกลยุทธ์ทฤษฎีเกมขั้นสูงซึ่งเป็นที่นิยมรวมถึง Pennies Matching นี้เป็นเกม zero - sum ที่เกี่ยวข้องกับผู้เล่นสองคนเรียกว่า Player A และ Player B พร้อมกันวางเงินบนโต๊ะด้วยผลตอบแทนขึ้นอยู่กับว่า pennies match ถ้า pennies ทั้งสองเป็นหัวหรือหางผู้เล่น A จะชนะและเก็บเงินของผู้เล่น B ถ้าไม่ตรงกับผู้เล่น B ชนะและเก็บเงินของผู้เล่น A s นี่เป็นสถานการณ์ที่ขึ้นเขียงทางสังคมเช่นภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของนักโทษในสอง ผู้เล่นสามารถร่วมมือกันหรือชำรุดได้เช่นไม่ร่วมมือกันใน Deadlock หากผู้เล่น A และ Player B ร่วมมือกันแต่ละคนจะได้รับผลตอบแทน 1 และหากทั้งคู่มีข้อบกพร่องแต่ละคนจะได้รับผลตอบแทน 2 แต่ถ้า Player A ร่วมมือกับ Player B ข้อบกพร่องแล้ว A จะได้รับผลตอบแทน 0 และ B จะได้รับผลตอบแทน 3 ในแผนภาพ payoff ด้านล่างตัวเลขแรกในเซลล์ a ถึง d แสดงถึงผลตอบแทนของ Player A และตัวเลขที่สองคือ Player B. Deadlock Payoff Matrix. Deadlock แตกต่างจาก Pri soner s ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในการกระทำของผลประโยชน์ซึ่งกันและกันมากที่สุดคือข้อบกพร่องทั้งยังเป็นกลยุทธ์ที่โดดเด่นกลยุทธ์ที่โดดเด่นสำหรับผู้เล่นที่ถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งที่ก่อให้เกิดผลตอบแทนสูงสุดของกลยุทธ์ใด ๆ ที่มีอยู่โดยไม่คำนึงถึงกลยุทธ์ที่ใช้โดยผู้เล่นอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นอ้างถึงการหยุดชะงักคืออำนาจนิวเคลียร์สองแห่งที่พยายามจะบรรลุข้อตกลงในการกำจัดคลังแสงของระเบิดนิวเคลียร์ในกรณีนี้ความร่วมมือดังกล่าวหมายถึงการยึดมั่นในข้อตกลงนี้ในขณะที่การละเลยหมายถึงการละเลยอย่างลับๆเกี่ยวกับข้อตกลงและการเก็บรักษาคลังแสงนิวเคลียร์ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สำหรับประเทศทั้งสองน่าเสียดายคือการละทิ้งข้อตกลงและรักษาตัวเลือกนิวเคลียร์ในขณะที่ประเทศอื่น ๆ ลดคลังแสงของตนเนื่องจากนี้จะให้อดีตข้อได้เปรียบที่ซ่อนอยู่อย่างมากในช่วงหลัง ๆ หากสงครามเคยแบ่งออกระหว่างสองที่สองที่ดีที่สุด ตัวเลือกสำหรับทั้งสองข้อบกพร่องหรือไม่ร่วมมือเนื่องจากยังคงสถานะของพวกเขาเป็นพลังงานนิวเคลียร์การแข่งขันไม่ได้รูปแบบนี้ยังเป็น co ncedually คล้ายกับนักโทษของภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกและได้รับการตั้งชื่อตามนักคณิตศาสตร์ชาวฝรั่งเศส Augustin Cournot ผู้แนะนำในปี ค. ศ. 1838 การประยุกต์ใช้แบบจำลอง Cournot ที่พบมากที่สุดคือการอธิบายถึงผู้ผลิตรายใหญ่สองรายในตลาดตัวอย่างเช่นสมมติว่าทั้งสอง บริษัท A และ B ผลิตผลิตภัณฑ์ที่เหมือนกันและสามารถผลิตได้ปริมาณสูงหรือต่ำถ้าทั้งสองร่วมมือกันและตกลงที่จะผลิตในระดับต่ำอุปทานที่ จำกัด จะแปลเป็นราคาที่สูงสำหรับผลิตภัณฑ์ในตลาดและผลกำไรที่สำคัญสำหรับทั้งสอง บริษัท ในทางกลับกัน, หากมีข้อบกพร่องและผลิตผลในระดับสูงตลาดจะล้นมือและส่งผลให้ราคาสินค้าในราคาที่ต่ำและส่งผลให้กำไรลดลง แต่ถ้าหากเกิดความร่วมมือกันในระดับต่ำและข้อบกพร่องอื่น ๆ เช่นแอบแฝงอยู่ในระดับสูง เพียงแค่แบ่งแม้ในขณะที่หลังได้รับผลกำไรที่สูงกว่าถ้าพวกเขาทั้งสองร่วมมือกันผลตอบแทนเมทริกซ์สำหรับ บริษัท A และ B แสดงตัวเลขแสดงกำไรใน milli ons ของดอลลาร์ดังนั้นถ้า A cooperates และผลิตในระดับต่ำในขณะที่ข้อบกพร่อง B และผลิตในระดับสูงผลตอบแทนที่ได้แสดงไว้ในเซลล์ b break-even สำหรับ บริษัท A และ 7 ล้านในกำไรของ บริษัท B. Cournot Payoff Matrix. Coordination ในการประสานงานผู้เล่นจะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นเมื่อเลือกหลักสูตรเดียวกันตัวอย่างเช่นพิจารณาเทคโนโลยียักษ์สองตัวที่กำลังตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ไม่เหมือนใครในชิปหน่วยความจำซึ่งอาจสร้างกำไรได้หลายร้อยล้านรายการหรือเป็นรุ่นที่แก้ไขแล้ว ของเทคโนโลยีเก่าที่จะได้รับน้อยกว่ามากหาก บริษัท เพียง บริษัท เดียวตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยเทคโนโลยีใหม่การยอมรับของตลาดโดยผู้บริโภคจะลดลงอย่างมากและส่งผลให้ บริษัท มีรายได้น้อยกว่าหากทั้งสอง บริษัท ตัดสินใจเลือกหลักสูตรเดียวกัน ของการดำเนินการเมทริกซ์ผลตอบแทนที่แสดงไว้ด้านล่างตัวเลขแสดงถึงกำไรเป็นล้านดอลลาร์ดังนั้นหากทั้งสอง บริษัท ตัดสินใจที่จะแนะนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ พวกเขาจะได้รับรายได้ 600 ล้านบาทในขณะที่แนะนำ เทคโนโลยีรุ่นเก่าที่ได้รับการแก้ไขจะมีรายได้ถึง 300 ล้านชุดต่อไปดังที่แสดงไว้ในเซลล์ d แต่ถ้า บริษัท A ตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่เพียงอย่างเดียวจะได้รับ 150 ล้านบาทแม้ว่า บริษัท B จะมีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างน่าเป็นห่วงเพราะผู้บริโภคอาจไม่ จะยินดีที่จะจ่ายสำหรับเทคโนโลยีที่ล้าสมัยในขณะนี้ในกรณีนี้มันทำให้รู้สึกสำหรับทั้งสอง บริษัท ที่จะทำงานร่วมกันมากกว่าที่พวกเขาเองการประสานงานการจ่ายเงิน Matrix. Centipede เกมนี้เป็นเกมแบบฟอร์มที่กว้างขวางในการที่ผู้เล่นสองคนสลับกันได้รับโอกาส เพื่อให้มีส่วนแบ่งมากขึ้นของการเก็บเงินที่เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ เกม Centipede เป็นลำดับเนื่องจากผู้เล่นทำการย้ายของพวกเขาหนึ่งหลังจากที่อื่นมากกว่าพร้อมกันผู้เล่นแต่ละคนยังรู้กลยุทธ์ที่เลือกโดยผู้เล่นที่เล่นก่อนที่พวกเขาเกมสรุปเร็วที่สุดเท่าที่ ผู้เล่นจะมีส่วนร่วมกับผู้เล่นที่ได้รับส่วนที่มีขนาดใหญ่และผู้เล่นคนอื่น ๆ จะได้รับส่วนที่เล็กกว่าตัวอย่างเช่นถ้าผู้เล่น A และ Player B กำลังเล่นเกม Centipede, สมมติว่าผู้เล่น A ไปก่อนและต้องตัดสินใจว่าเขาควรจะใช้หรือผ่านการสะสมซึ่งขณะนี้มีจำนวนเท่ากับ 2 ถ้าเขาใช้เวลา A และ B จะได้แต้มละ 1 แต้ม แต่ถ้าผ่านไปการตัดสินใจที่ Take or Pass จะต้องมีขึ้น ทำโดยผู้เล่น B ถ้า B ใช้เวลาเธอได้รับ 3 เช่นที่สะสมก่อนหน้าของ 2 1 และ A ได้รับ 0 แต่ถ้าผ่าน B ตอนนี้ได้รับการตัดสินใจว่าจะใช้หรือผ่านและอื่น ๆ ถ้าผู้เล่นทั้งสองเลือกที่จะผ่านพวกเขา แต่ละคนได้รับผลตอบแทน 100 เมื่อสิ้นสุดเกมจุดของเกมก็คือถ้าทั้งสองฝ่ายให้ความร่วมมือและส่งผ่านไปยังจุดสิ้นสุดของเกมพวกเขาจะได้รับผลตอบแทนสูงสุด 100 แต้ม แต่ถ้าพวกเขาไม่ไว้ใจผู้เล่นรายอื่น และคาดหวังว่าพวกเขาจะได้รับโอกาสแรกแล้วความสมดุลของแนชคาดการณ์ว่าผู้เล่นจะได้รับการอ้างสิทธิ์น้อยที่สุด 1 ในกรณีนี้การศึกษาเชิงทดลองได้แสดงให้เห็นว่าพฤติกรรมที่มีเหตุผลนี้เป็นที่คาดการณ์ไว้โดยทฤษฎีเกมไม่ค่อยมีการจัดแสดงในชีวิตจริง ไม่แปลกใจอย่างสังหรณ์ใจให้ขนาดเล็กของผลตอบแทนที่เริ่มต้นในความสัมพันธ์กับ สุดท้ายพฤติกรรมที่คล้ายกันโดยวิชาทดลองได้รับการจัดแสดงใน Dilemma Traveller s Dilemma. Traveler s Dilemma นี้เป็นเกมที่ไม่เป็นศูนย์รวมซึ่งผู้เล่นทั้งสองพยายามที่จะเพิ่มผลตอบแทนของตัวเองโดยไม่คำนึงถึงอื่น ๆ โดยนักเศรษฐศาสตร์ Kaushik Basu ใน 1994 ใน Traveler s Dilemma สายการบินยินยอมที่จะจ่ายค่าเดินทาง 2 รายสำหรับค่าเสียหายให้กับสินค้าที่เหมือนกันอย่างไรก็ตามทั้งสองเดินทางแยกกันต่างหากเพื่อคำนวณมูลค่าของรายการโดยต้องมีค่าอย่างน้อย 2 และสูงสุด 100 ถ้าทั้งสองคนจด ค่าเดียวกันสายการบินจะจ่ายเงินคืนให้แก่แต่ละคน แต่หากมีค่าต่างกันสายการบินจะจ่ายเงินให้กับลูกค้าให้ต่ำกว่านี้ด้วยโบนัส 2 สำหรับนักท่องเที่ยวที่เขียนค่าต่ำกว่านี้และค่าปรับเป็น 2 สำหรับนักท่องเที่ยวที่ เขียนลงค่าที่สูงขึ้นระดับสมดุล Nash, ขึ้นอยู่กับการเหนี่ยวนำย้อนกลับเป็น 2 ในสถานการณ์นี้ แต่ในเกม Centipede การทดลองในห้องปฏิบัติการอย่างสม่ำเสมอแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมส่วนใหญ่อย่างไร้เดียงสาหรือ othe สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์สถานการณ์ในชีวิตที่หลากหลายได้ตัวอย่างเช่นกระบวนการเหนี่ยวนำย้อนหลังสามารถช่วยอธิบายได้ว่า บริษัท สองแห่งที่ร่วมแข่งขันฆาตกรสามารถที่จะลดราคาสินค้าลงได้อย่างไร การเสนอราคาเพื่อให้ได้ส่วนแบ่งการตลาดซึ่งอาจส่งผลให้พวกเขาเกิดความสูญเสียมากขึ้นในกระบวนการกลยุทธ์เกมเสริมกลยุทธ์การสังวาสนี้เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของเกมการประสานงานที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ แต่มีความไม่สมดุลบางส่วนที่เกี่ยวกับการจ่ายเงิน ประสานงานช่วงเย็นของพวกเขาออกไปในขณะที่พวกเขาตกลงกันว่าจะได้พบกับการแข่งขันบอลอย่างใดอย่างหนึ่งตามความชื่นชอบของผู้ชายหรือที่การเล่นของผู้หญิงคนนี้พวกเขาลืมสิ่งที่พวกเขาตัดสินใจและเพื่อแก้ปัญหาไม่สามารถสื่อสารกับคนอื่นได้ ไปเมทริกซ์ผลตอบแทนที่ได้รับการแสดงตัวเลขในเซลล์แสดงถึงระดับความพึงพอใจของเหตุการณ์สำหรับหญิงและชายตามลำดับสำหรับ ตัวอย่างเช่นเซลล์ a หมายถึงผลตอบแทนในแง่ของระดับความพึงพอใจสำหรับผู้หญิงและผู้ชายตามลำดับที่เล่นเธอชอบมันมากไปกว่าที่เขาทำเซลล์ d เป็นผลตอบแทนถ้าทั้งสองทำให้เกมลูกเขาชอบมันมากกว่าที่เธอ ไม่เซลล์ c แสดงถึงความไม่พอใจถ้าทั้งสองไปไม่เพียง แต่ไปยังตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง แต่ยังไปถึงเหตุการณ์ที่พวกเขาสนุกกับผู้หญิงอย่างน้อยกับเกมบอลและชายที่เล่นการเลี้ยงดูของ Sexes Payoff เกม Matrix. Dictator นี้เป็นเรื่องง่าย เกมที่ผู้เล่น A ต้องตัดสินใจว่าจะแบ่งรางวัลเงินสดกับ Player B ที่ไม่มีข้อมูลใด ๆ ในการตัดสินใจของผู้เล่น A ขณะนี้ไม่ใช่กลยุทธ์ทฤษฎีเกมต่อ se จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจบางอย่างในพฤติกรรมของผู้คนการทดลองเปิดเผยว่าเกี่ยวกับ 50 เก็บเงินทั้งหมดให้ตัวเอง 5 แยกมันเท่ากันและ 45 อื่น ๆ ให้ผู้เข้าร่วมอื่น ๆ มีส่วนร่วมเล็กลงเกมเผด็จการมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับเกมขาดซึ่งในผู้เล่น A จะได้รับเงินชุดของเงินซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของที่มี เพื่อให้ผู้เล่น B ผู้ที่สามารถยอมรับหรือปฏิเสธจำนวนเงินที่ได้รับการจับได้ว่าถ้าผู้เล่นคนที่สองปฏิเสธจำนวนที่เสนอทั้ง A และ B ไม่มีอะไรเกมเผด็จการและขาดคำสั่งถือเป็นบทเรียนที่สำคัญสำหรับประเด็นต่างๆเช่นการกุศลและการกุศล philosophropy-A A ความแปรปรวนของภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผู้ต้องหาซึ่งการตัดสินใจร่วมมือหรือข้อบกพร่องถูกแทนที่โดยสันติภาพหรือสงครามการเปรียบเทียบอาจเป็นสอง บริษัท ที่เข้าร่วมสงครามราคาถ้าทั้งสองคนละเว้นจากการตัดราคาพวกเขาสนุกกับความมั่งคั่งของญาติ แต่สงครามราคาจะลดผลตอบแทน อย่างมากเซลล์ d อย่างไรก็ตามถ้า A เข้าร่วมในสงครามตัดราคา แต่ B ไม่ A จะมีผลตอบแทนสูงกว่า 4 เนื่องจากมันอาจจะสามารถจับภาพส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญและปริมาณที่สูงขึ้นนี้จะชดเชยราคาผลิตภัณฑ์ที่ลดลง Pay-War Payoff ปัญหาอาละว้าของอาสาสมัครใครจะต้องทำงานบ้านหรือทำงานเพื่อประโยชน์ร่วมกันผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุดคือการตระหนักว่าไม่มีใครเป็นอาสาสมัครตัวอย่างเช่นพิจารณา บริษัท ที่มีบัญชี การทุจริตมีความวุ่นวาย แต่ผู้บริหารระดับสูงไม่ทราบว่าพนักงานจูเนียร์บางคนในแผนกบัญชีมีความตระหนักในการฉ้อโกง แต่ลังเลที่จะบอกผู้บริหารระดับสูงเพราะจะส่งผลให้พนักงานที่เกี่ยวข้องในการฉ้อโกงถูกไล่ออกและอาจถูกฟ้องร้อง whistleblower อาจมีผลกระทบบางอย่างลงเส้น แต่ถ้าอาสาสมัครไม่มีการทุจริตขนาดใหญ่อาจส่งผลให้ บริษัท ล้มละลายในที่สุดและการสูญเสียของทุกคนทฤษฎี jobs. Game สามารถใช้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นเครื่องมือในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นทางเศรษฐกิจธุรกิจหรือการตั้งค่าส่วนบุคคลจำนวนเงินสูงสุดที่สหรัฐฯสามารถยืมได้มีการสร้างเพดานหนี้ภายใต้พระราชบัญญัติตราสารหนี้เสรีภาพครั้งที่สองอัตราดอกเบี้ยที่สถาบันรับฝากเงินให้ยืมเงินที่กองทุนสำรองเลี้ยงชีพไว้ที่ศูนย์รับฝากอื่น สถาบัน 1 มาตรการทางสถิติของการกระจายตัวของผลตอบแทนสำหรับการรักษาความปลอดภัยที่กำหนดหรือดัชนีตลาดความผันผวนสามารถวัดได้ gress ผ่านในปี 1933 เป็นพระราชบัญญัติการธนาคารซึ่งห้ามธนาคารพาณิชย์เข้าร่วมในการลงทุนการจ่ายเงินเดือนของ Nonfarm หมายถึงงานนอกฟาร์มครัวเรือนส่วนบุคคลและภาครัฐที่ไม่แสวงหาผลกำไร US Bureau of Labor ย่อสกุลเงินหรือสัญลักษณ์สกุลเงินของอินเดีย rupee INR สกุลเงินของประเทศอินเดีย Rupee ถูกสร้างขึ้นจากทฤษฎี Wave 1.Elliott ในวันที่โรงเรียนเก่าของ 1920-30s มีอัจฉริยะบ้านี้และนักบัญชีมืออาชีพชื่อราล์ฟเนลสันเอลเลียตโดยการวิเคราะห์อย่างใกล้ชิด 75 ปีมูลค่า ของข้อมูลหุ้น Elliott พบว่าตลาดหุ้นที่คิดว่าจะทำงานในลักษณะค่อนข้างวุ่นวาย didn จริงเมื่อเขาตี 66 ปีในที่สุดเขาก็รวบรวมหลักฐานเพียงพอและความเชื่อมั่นในการแบ่งปันการค้นพบของเขากับโลกเขาตีพิมพ์ทฤษฎีของเขาใน หนังสือชื่อ The Wave Principle ตามเขาตลาดซื้อขายในรอบการทำซ้ำซึ่งเขาชี้ให้เห็นว่าอารมณ์ของนักลงทุนที่เกิดจากอิทธิพลภายนอก ahem, CNBC Bloomberg ESPN หรือ t เขาอธิบายว่าชิงช้าขึ้นและลงในราคาที่เกิดจากจิตวิทยาโดยรวมมักจะปรากฏตัวขึ้นในรูปแบบการทำซ้ำเดียวกันเขาเรียกว่าคลื่นชิงช้าขึ้นและลงเขาเชื่อว่าถ้าคุณสามารถ ได้อย่างถูกต้องระบุรูปแบบการทำซ้ำในราคาที่คุณสามารถทำนายราคาที่จะไปหรือไม่ไปต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ทำให้คลื่นเอลเลียตจึงน่าสนใจให้กับผู้ค้ามันทำให้พวกเขามีวิธีการระบุจุดที่แม่นยำซึ่งราคามีแนวโน้มที่จะย้อนกลับในคำอื่น ๆ , เอลเลียตมาพร้อมกับระบบที่ช่วยให้พ่อค้าสามารถจับท็อปส์ซูและพื้นได้ดังนั้นระหว่างความสับสนวุ่นวายในราคานั้นเอลเลียตพบคำสั่งซื้อที่ยอดเยี่ยมจริงๆแล้วเช่นเดียวกับอัจฉริยะที่เป็นอัจฉริยะทั้งหมดเขาต้องการเรียกร้องข้อสังเกตนี้และเขาก็ขึ้นมา ด้วยชื่อเดิมของ Super Elliott Wave Theory แต่ก่อนที่เราจะเจาะเข้าไปในคลื่นเอลเลียตคุณต้องเข้าใจก่อนว่า fractals มีอะไรบ้างโดยทั่วไป fractals เป็นโครงสร้างที่สามารถแบ่งออกเป็นส่วน ๆ ซึ่งแต่ละส่วนจะเป็น สำเนาคล้ายกันมากของ Mathematicians ทั้งต้องการเรียกคุณสมบัตินี้ self-similarity. You don t ต้องไปไกลเพื่อหาตัวอย่าง fractals พวกเขาสามารถพบได้ทั่วเปลือก nature. A เป็นเศษส่วนเกล็ดหิมะเป็น fractal เมฆเป็น Fractal Heck, สายฟ้าฟาดเป็น fractal ดังนั้นทำไม fractals สำคัญคือหนึ่งคุณภาพที่สำคัญของคลื่นเอลเลียตก็คือพวกเขาเป็น fractals เหมือนเปลือกหอยและเกล็ดหิมะคลื่นเอลเลียตอาจแบ่งย่อยออกเป็นคลื่นเอลเลียตที่เล็กกว่าน่าจะเป็น Elliottician อ่านตอนนี้ Disclaimer ได้รับเครดิตเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการซื้อผ่านลิงก์ Amazon ด้านบนเพื่อช่วยสนับสนุนเนื้อหาและคุณลักษณะฟรีของไซต์บันทึกความคืบหน้าของคุณโดยลงชื่อเข้าใช้และทำเครื่องหมายบทเรียนว่าเสร็จสมบูรณ์

No comments:

Post a Comment